Những lý do bạn phải đi cắt bao quy đầu là gì ?

Hiện tượng bị bệnh viêm bao quy đầu là một căn bệnh thường găp. Bệnh là tình trạng bao quy đầu viêm do sự thâm nhập của vi khuẩn, nấm, vi rút… và làm vùng bao quy đầu nhiễm tổn thương, đôi khi lở loét, sưng đỏ khiến nam giới vô cùng khó chịu và đau đớn.

Viêm bao quy đầu có thể là tác hại của hẹp, dài bao quy đầu. Bệnh xuất phát từ thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, để vi khuẩn, cặn bẩn, bựa sinh dục ở bao quy đầu.

Câu hỏi mà nhiều cặp vợ chồng quan tâm là viêm bao quy đầu có quan hệ được không?

Các bác sĩ khuyên là không nên vì:

- Làm cho bệnh viêm trầm trọng hơn: những hành động kích thích, cọ xát trong chuyện vợ chồng sẽ khiến các thương tổn vốn có ở bao quy đầu trở nên trầm trọng hơn. Thậm chí, chồng bị viêm bao quy đầu mà vẫn tiếp tục quan hệ có thể tạo cơ hội cho vi khuẩn, virus có hại tấn công ngược vào niệu đạo, tuyến tiền liệt...

Xem thêm: Bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ

- Suy giảm chức năng sinh lý: chuyện ấy khi chồng bị viêm nhiễm bệnh bao quy đầu sẽ khiến cả hai vợ chồng giảm hưng phấn vì nóng rát bao quy đầu, đau rát dương vật, xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,…

- Tăng nguy cơ gây bệnh cho người vợ: Gây viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, bị bệnh niệu đạo, viêm cổ tử cung, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ ung thư cổ tử cung cho người vợ.


- Nguy cơ vô sinh, khó có con: Bởi vì viêm bao quy đầu sẽ làm suy giảm chất lượng tinh dịch và tinh trùng, từ đó hạn chế cơ hội tinh trùng gặp trứng để thụ tinh thành công. Về lâu về dài sẽ gây hiếm muộn bạn nam.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

- Có vật dụng y tế khang trang hiện đại, nhiều thiết bị nhập từ nước ngoài về.

- Áp dụng cách cắt bao quy đầu bớt đau mới, nhiều phương án chữa viêm bao quy đầu hiệu quả.

- Mức giá hợp lý với từng trường hợp bệnh.

- Đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chuyên môn cao.

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài chỉ dẫn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của bên tôi để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://sungbaoquydausaukhiquanhe.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nam giới bị sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Sưng bao quy đầu ở trẻ nhỏ có phải bị viêm bao quy đầu không?

Bệnh dài bao quy đầu ảnh hưởng đến nam giới như thế nào