Bệnh viêm bao quy đầu có quan hệ được hay không?

 Viêm bao quy đầu là một tình trạng bệnh nam khoa hay gặp nhất ở đàn ông, nhất là nam giới trong độ tuổi trưởng thành, ở trẻ tuy có gặp nhưng rất ít, đàn ông trưởng thành thường mắc phải do vệ sinh không sạch sẽ và thường xuyên quan hệ tình dục.

Chúng ta cùng tìm hiểu về viêm bao quy đầu và vấn đề khi mắc viêm bao quy đầu có quan hệ được không?

Viêm bao quy đầu

- Viêm nhiễm bao quy đầu là một trong những bệnh đàn ông thường gặp, là tình trạng bị bệnh diễn ra tại bao quy đầu do sự phát triển, xâm lấn của các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng hoặc do lây nhiễm những bệnh lý khác nhau qua đường tình dục.

Xem thêm: Bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ

- Dấu hiệu thường thấy là sưng đỏ và ngứa ngáy tại bao quy đầu, và đau đớn khó chịu khi cọ sát với quần áo hoặc quan hệ tình dục. Ở mức độ nặng, bao quy đầu và quy đầu còn bị lở loét nghiêm trọng.

Có nên quan hệ khi mắc viêm bao quy đầu không?

Nam giới khi viêm bệnh bao quy đầu không nên có quan hệ vì những lý do như sau:

- Giao hợp sẽ khiến cho những tổn thương tại bao quy đầu trở nên nghiêm trọng hơn. Đồng thời, gây ra cảm giác vô cùng đau đớn, khó chịu.


- Bị viêm, chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu và khi quan hệ có thể lây bị bệnh sang nữ và gây bệnh phụ khoa. Sự lây nhiễm này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, khả năng sinh sản của những chị em.

- Viêm bao quy đầu tác động đến chất lượng tinh trùng, tác động tới khả năng sinh sản vì vậy sẽ ảnh hưởng tới sự khỏe mạnh của thai nhi.

Khi có vấn đề về viêm bao quy đầu thì bạn có thể liên hệ và đến khám với bác sĩ uy tín của chúng tôi - phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi đã hoạt động được nhiều năm và chữa khỏi rất nhiều trường hợp viêm bao quy đầu khác nhau nên bạn có thể an tâm đến đây khám và điều trị mà không cần lo lắng về hiệu quả điều trị. Một số điều bạn nên biết về chúng tôi.

- Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ uy tín và chuyên môn kinh nghiệm lâu năm, có thể giúp các bạn chữa bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả, nhanh hết bệnh.

- Trang thiết bị y tế của chúng tôi rất sạch sẽ và hiện đại, có thể đáp ứng một lượng lớn bệnh nhân cùng một lúc, nên bạn có thể không cần phải chờ tới lượt của mình.

- Đảm bảo mọi thông tin của khách hàng đều được giữ bí mật.

- Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

Còn lo lắng gì nữa, bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi hay đến phòng khám để cho bác sĩ xem xét tình trạng bệnh của bạn và tư vấn cho bạn kĩ càng hơn và đưa ra phương án chữa trị phù hợp nhất.

Bạn có thể đến trực tiếp với chúng tôi mà không cần hẹn trước: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://sungbaoquydausaukhiquanhe.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nam giới bị sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Sưng bao quy đầu ở trẻ nhỏ có phải bị viêm bao quy đầu không?

Bệnh dài bao quy đầu ảnh hưởng đến nam giới như thế nào