Bệnh viêm bao quy đầu có nên quan hệ không ?

Viêm bao quy đầu là bệnh khá phổ biến ở các quý ông.Trong quá trình điều trị lâu, rất nhiều quý ông không thể kìm nén được bản thân và tự hỏi là có thể quan hệ khi mắc viêm quy đầu không, viêm bao quy đầu có quan hệ được không?

Bệnh có thể gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm tới sức khỏe nhưng cũng có thể tới vô sinh. ​

Viêm bao quy đầu

Triệu chứng của bệnh lại khá mơ hồ nên dễ gây nhầm lần với các bệnh ngoài da thông thường. Thành ra, nhiều trường hợp chỉ phát hiện mình bị bị bệnh bao quy đầu lúc tình trạng đã trở nên trầm trọng, bị lây viêm sang các vùng xung quanh như nhiễm niệu đạo, bị bệnh tinh hoàn, mắc tuyến tiền liệt,…
Triệu chứng viêm bao quy đầu cấp tính

Đây là công đoạn đầu của bệnh với các biểu hiện như ngứa ngáy, nóng rát, sưng tấy bao quy đầu, vùng da bao quy đầu mẩn đỏ, mặt trong bao quy đầu bị bị bệnh loét, tiết dịch màu trắng như váng sữa,… Người bệnh cần sử dụng thuốc bôi hoặc can thiệp ngoại khoa theo chỉ dẫn của bác sĩ để chữa dứt điểm tình trạng này vì mắc bao quy đầu cấp tính không thể tự khỏi mà dễ phát triển thành mãn tính vô cùng nguy hiểm.

Xem thêm: Sưng bao quy đầu sau khi quan hệ
Triệu chứng viêm bao quy đầu mãn tính

Viêm bao quy đầu khi đã trải qua công đoạn cấp tính sẽ chuyển thành mãn tính, dấu hiệu tương tự trên nhưng nặng nề và nghiêm trọng hơn. Lúc này, tình trạng ngứa ngáy, phù nề, đau đớn, khó chịu. Những mụn nước ở da quy đầu to ra, ứa dịch mùi hôi tanh. Bên trong da quy đầu nhiễm lở loét nặng, tiết nhiều dịch trắng kèm chút máu.
Chữa viêm bao quy đầu ở đa khoa Âu Mỹ Việt

Một trong những cơ sở chữa viêm bao quy đầu hiệu quả và an toàn nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt. Với những thế mạnh mà phòng khám có được như:

- Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ uy tín và tay nghề cao, chuyên môn nghề lâu năm nên bảo đảm sẽ giúp các bạn chữa nhanh và không để lại biến chứng.

- Cơ sở vật chất tốt và có nhiều thiết bị y tế hiện đại.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin bệnh nhân.

- Địa chỉ ngay trung tâm thành phố nên dễ di chuyển.
Bạn nếu còn chần chừ gì thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://sungbaoquydausaukhiquanhe.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nam giới bị sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Sưng bao quy đầu ở trẻ nhỏ có phải bị viêm bao quy đầu không?

Bệnh dài bao quy đầu ảnh hưởng đến nam giới như thế nào