Bao quy đầu bị sưng phồng là vì sao? Biên Hòa Đồng Nai

Sưng phồng bao quy đầu là tình trạng thường gặp ở nam giới, do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau gây nên. Nếu không có sự can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và chất lượng đời sống tình dục của đôi lứa.

BAO QUY ĐẦU BỊ SƯNG PHỒNG DO ĐÂU?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, bao quy đầu bị sưng phồng được xem là tình trạng khá phổ biến hiện nay.

Khi gặp phải hiện tượng này, nhiều cánh mày râu thường chủ quan, thay vì tìm đến các bác sĩ để được tư vấn và khắc phục hỗ trợ điều trị thì họ lại tìm cách tự khắc phục tại nhà.

Thông thường nhiều người sẽ cố sức lộn bao quy đầu ra ngoài. Điều này chỉ khiến cho tình trạng sưng phồng của bao quy đầu càng trở nên nặng nề hơn.

Sưng bao quy đầu nếu không được khắc phục sớm sẽ dẫn đến dương vật bị sưng mọng nước, gây khó chịu và đau đớn cho cánh mày râu.

Xem thêm: Sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Vậy bao quy đầu bị sưng phồng là xuất phát từ nguyên nhân nào? Theo các bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt, hiện tượng bao quy đầu bị sưng phồng thường là biểu hiện của một số bệnh lý bao quy đầu như:

1. Viêm - Dài/hẹp bao quy đầu

– Viêm bao quy đầu:

Bao quy đầu bị sưng phồng là biểu hiện rất thường gặp khi nam giới bị viêm bao quy đầu. Ngoài dấu hiệu trên, bệnh còn kèm theo các biểu hiện như dương vật bị sưng phù, ngứa ngáy, khó chịu, xuất hiện các dịch nhầy chảy ra kèm theo mủ.

Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm như gây viêm hệ thống đường tiết niệu, suy thận, ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Vì vậy, khi phát hiện thấy dấu hiệu bao quy đầu bị sưng phồng, bạn hãy mau chóng tìm đến bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh.

– Dài/ hẹp bao quy đầu:

Dương vật luôn bị bưng bít khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến các bựa sinh dục, vi khuẩn có điều kiện để tích tụ, xâm nhập và gây viêm nhiễm ở bao quy đầu. Ngoài ra, dài hẹp bao quy đầu có thể gây dương vật bị sưng, nghẹt, thậm chí bị hoại tử, ung thư rất nguy hiểm.

2. Một số tác nhân khác:

– Bao quy đầu bị tổn thương do các chấn thương vật lý khi lao động chân tay hoặc luyện tập thể thao.

– Nam giới mặc quần lót bó sát, quần áo quá chật, khiến bao quy đầu bị bó sát, chèn ép dẫn đến bị tổn thương.

– Nam giới quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình sẽ có nguy cơ mắc một số bệnh lý lây truyền như lậu, mụn rộp sinh dục, dẫn đến bao quy đầu bị sưng mọng nước, ngứa ngáy, khó chịu.

– Những va đập bất thường vào vùng kín khiến bao quy đầu bị đau đớn, tổn thương và sưng phù.

– Nam giới vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn và bựa sinh dục có điều kiện phát triển và xâm nhập, gây viêm nhiễm và sưng phồng ở bao quy đầu.

– Thói quen thủ dâm không đúng cách, thủ dâm nhiều lần và mạnh bạo cũng sẽ khiến cho bao quy đầu bị sưng phồng.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ NÀY NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Bị sưng phồng bao quy đầu, bạn nên chủ động đi thăm khám để được điều trị. Bác sĩ sẽ có chỉ định phương pháp điều trị phù hợp cho bạn.

Nếu sưng phồng quy đầu là kết quả của thói quen vệ sinh cá nhân, sinh hoạt hằng ngày, bạn nên cố gắng để khắc phục. Tuyệt đối không để tình trạng này kéo dài và lặp lại nhiều lần.

Kết quả thăm khám tại cơ sở y tế nhận định, bệnh lý đang mắc phải là dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu. Bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu. Chỉ khi bao quy đầu được nong rộng, các triệu chứng viêm sẽ được khắc phục đồng thời ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

Phòng Khám Biên Hòa đã và đang phấn đấu là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng tại Đồng Nai, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đến điều trị.

Nếu nam giới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Biên Hòa sẽ có nhiều ưu điểm như:

– Đội ngũ y bác sĩ thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu là những chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và các bệnh về dài, hẹp bao quy đầu ở nam giới nói riêng đến từ các bệnh viện lớn trong cả nước.

– Trang thiết bị y tế, đặc biệt là những máy móc phục vụ tiểu phẫu cắt bao quy đầu đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc để hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ có thể thực hiện thành công thủ thuật này.

– Môi trường y tế khang trang hiện đại với đầy đủ tiện nghi, phòng phẫu thuật vô trùng, đội ngũ y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem đến cho bệnh nhân một chất lượng dịch vụ y tế không thua kém gì các bệnh viện công lập khác.

– Là đơn vị y tế, hoạt động theo mô hình chất lượng cao, vì vậy chi phí cắt bao quy đầu cũng được niêm yết minh bạch, công khai phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

– Đặc biệt, hệ thống đặt hẹn khám online chỉ có tại Biên Hòa sẽ giúp cho bạn:

+ Tư vấn bệnh lý miễn phí qua chat trực tuyến với các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám.

+ Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 22h các ngày trong tuần.

+ Lấy số thứ tự khám bệnh qua mạng, giảm bớt rất nhiều thời gian chờ đợi khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm sưng phồng bao quy đầu hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng đa khoa Âu Mỹ Việt.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Xem thêm: https://sungbaoquydausaukhiquanhe.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nam giới bị sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Sưng bao quy đầu ở trẻ nhỏ có phải bị viêm bao quy đầu không?

Bệnh dài bao quy đầu ảnh hưởng đến nam giới như thế nào