Tư vấn giúp tôi khi quan hệ xuất tinh rất sớm

Trong quá trình quan hệ tình dục nam giới xuất tinh khi thời gian giao hợp dưới 3 phút hoặc xuất tinh khi người phụ nữ chưa đạt được khoái cảm thì đều được coi là xuất tinh sớm. Vậy khi đối mặt với vấn đề này tôi phải làm như thế nào? Các bác sĩ Âu Mỹ Việt sẽ giúp bạn tháo gỡ những trăn trở này thông qua nội dung bài viết sau.

XUẤT TINH SỚM LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không tự chủ được việc xuất tinh, thời gian quan hệ rất ngắn nhưng đã xuất tinh mà không thể kiềm chế, xuất tinh khi người phụ nữ vẫn chưa đạt được khoái cảm.

Tùy theo mức độ nặng nhẹ, nam giới bị xuất tinh sớm có thể có những biểu hiện như: mới chỉ kích thích bên ngoài đã bị xuất tinh, vừa đưa dương vật vào trong âm đạo nữ giới thì đã bị xuất tinh, đưa dương vật vào trong âm đạo và đưa đẩy được một vài lần thì xuất tinh.

Xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong trường hợp của bạn, xuất tinh sớm có thể do việc thủ dâm quá nhiều trong thời gian dài gây nên.

Tham khảo: sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

* Xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ có nên lo lắng?

Rất nhiều thắc mắc được gửi đến phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt đều kể về vấn đề xuất tinh sớm trong lần quan hệ đầu tiên xảy ra ở các bạn trai, có xấu hổ, có mặc cảm và những e ngại với bạn gái chỉ có thể chia sẻ thầm kín với các chuyên gia qua đường giây nóng. Các chuyên gia cho rằng, điều này là hoàn toàn bình thường và không có gì lo lắng.

Xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ hoàn toàn có thể lý giải bởi vấn đề tâm lý. Nam giới quan hệ lần đầu tiên không tránh khỏi cảm giác lo lắng và hồi hộp.

Đây là một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm nói chung, và đặc biệt trong lần đầu tiên quan hệ với bạn gái, cậu nhỏ tiếp xúc với môi trường âm đạo của phụ nữ thậm chí đã xuất tinh ngay khi đưa dương vật vào âm đạo. Có thể nói, xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ xảy ra là do bạn chưa có kinh nghiệm và chuẩn bị tâm lý chưa tốt.

* Làm gì khi xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ?

Như chúng tôi đã nói đến ở trên, xuất tinh sớm ở lần quan hệ đầu tiên là điều rất bình thường nên điều bạn phải làm trước hết là không nên lo lắng, giữ cho tâm trạng thoải mái và thả lỏng tinh thần cho những lần "yêu" sau.

Không ai làm tốt trong lần đầu tiên cả, thậm chí, có những nam giới còn xuất tinh sớm không chỉ một lần mà đến lần thứ hai quan hệ vẫn xảy ra tình trạng này.

Xem thêm: Bị xuất tinh sớm do nguyên nhân gì?

Đây vẫn là điều được cho là trong mức giới hạn bình thường của sinh lý. Tình dục cũng giống như mọi thứ khác, bạn sẽ có kinh nghiệm và quen dần với cảm xúc "yêu" trong những lần sau. Việc bạn cần làm là hãy tận hưởng cảm xúc của những lần "yêu" đầu tiên của mình.

*Cẩn trọng với xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ khi nào?

Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn trai: Nếu bạn xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ, đó là bình thường, lần thứ hai sau quan hệ, điều đó cũng vẫn được cho là bình thường theo góc độ tâm lý học.

Một con số cụ thể được các nhà tình dục học đưa ra là nếu sau khoảng từ 5 đến 7 lần "yêu", mà nam giới vẫn bị benh xuat tinh som thì có thể đó là dấu hiệu của xuất tinh sớm xuất phát từ bệnh lý.

Trường hợp này, bạn nên đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, thăm khám và có những biện pháp trị liệu cụ thể.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về xuất tinh sớm thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nam giới bị sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Sưng bao quy đầu ở trẻ nhỏ có phải bị viêm bao quy đầu không?

Bệnh dài bao quy đầu ảnh hưởng đến nam giới như thế nào