Nguyên nhân và cách điều trị mẫn đỏ bao quy đầu

Bao quy đầu là bộ phận dễ bị tổn thương do các hoạt động tình dục không an toàn, chế độ sinh hoạt không lành mạnh…Sưng tấy, mẩn đỏ bao quy đầu là triệu chứng của các bệnh lý nguy hiểm, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin bổ ích dưới đây.

HIỆN TƯỢNG MẨN ĐỎ BAO QUY ĐẦU

Ngứa bao quy đầu ở nam giới là tình trạng bao da bên trong quy đầu ửng đỏ vì một nguyên nhân nào đó mà ngứa ngáy, khó chịu. Thông thường, bị ngứa ở bao quy đầu nam giới sẽ gặp phải tình trạng này khi vệ sinh không sạch sẽ, dị ứng các sản phẩm vệ sinh, mặc quần áo quá chật, thủ dâm không đúng cách, rận mu…

Nhưng phần lớn các trường hợp bị ngứa ở bao quy đầu đều là do bệnh viêm bao quy đầu cấp tính gây ra. Khi mắc bệnh này, nam giới sẽ không chỉ thấy ngứa mà còn thấy xuất hiện những nốt mụn đỏ, nhỏ li ti, bao quy đầu sưng, tấy đỏ và vùng quy đầu dương vật nóng rát. Càng gãi thì càng ngứa và đau rát.

Xem thêm: Sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

NGUYÊN NHÂN GÂY ĐỎ BAO QUY ĐẦU

Có 90% nam giới gặp trường hợp mẩn đỏ bao quy đầu khi thăm khám được chuẩn đoán là viêm bao quy đầu.

- VIÊM BAO QUY ĐẦU DO NẤM CANDIDA: Bao quy đầu sẽ có hiện tượng ngứa, nổi mẩn đỏ như mụn nước, có thể gây ra lở loét.


- VIÊM BAO QUY ĐẦU DO TRÙNG ROI: Sẽ có triệu chứng đỏ bao quy đầu và thân dương vật, sau đó xuất hiện các bọng nước, vỡ ra và có hiện tượng chảy dịch.

- VIÊM LOÉT BAO QUY ĐẦU: Nam giới mắc bệnh sẽ có cảm giác ngứa, khó chịu, đỏ bao quy đầu…

- SÙI MÀO GÀ: Là căn bệnh xã hội nguy hiểm, xuất hiện các nốt sần sùi, mụn đỏ bao quy đầu, thân dương vật, ngoài ra còn có ở hậu môn, vòm miệng… Nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh nặng, tái phát nhiều lần và gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU PHẢI LÀM SAO?

Triệu chứng sưng tấy, đỏ bao quy đầu là một trong những biểu hiện đặc trưng của viêm bao quy đầu. Là căn bệnh mà người đàn ông nào cũng có thể mắc phải, vì vậy cần đến các cơ sở y tế điều trị kịp thời. Nếu để kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Để điều trị viêm bao quy đầu, cần tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ, triệu chứng bệnh mới có phác đồ chữa trị phù hợp.

- ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC: Các trường hợp viêm nhiễm do vệ sinh cá nhân không sạch, nhiễm khuẩn, nấm.. có thể điều trị bằng kháng sinh và thuốc bôi. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về tự chữa, tránh tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

- PHẪU THUẬT: Viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì có thể phẫu thuật cắt bao quy đầu để điều trị hiệu quả. Đây là phương pháp hiện đại nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn nấm gây bệnh, cải thiện hiệu quả triệu chứng sưng tấy, mẩn đỏ bao quy đầu.

BAO QUY ĐẦU BỊ MẪN ĐỎ, ĐẾN ĐÂU ĐỂ ĐIỀU TRỊ TỐT NHẤT

Để có thể chữa trị bao quy đầu bị mẫn đỏ một cách hiệu quả và an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế có chất lượng tốt và uy tín để khám chữa bệnh. Một trong những phòng khám đáng tin cậy nhất hiện nay chình là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Đồng Nai. Qua nhiều năm hoạt động, phòng khám đã có được những ưu thế hơn hẳn các phòng khám khác như:

- Quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

- Cơ sở phòng khám được đầu tư kỹ lưỡng với các phòng khám riêng biệt.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp điều trị hiệu quả hơn.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin một cách nghiêm ngặt.

Nếu bạn đang mắc phải tình trạng mẫn đỏ bao quy đầu, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được điều trị một cách tốt nhất. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://sungbaoquydausaukhiquanhe.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nam giới bị sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Sưng bao quy đầu ở trẻ nhỏ có phải bị viêm bao quy đầu không?

Bệnh dài bao quy đầu ảnh hưởng đến nam giới như thế nào